VCK HIGHLANDS COFFEE PHIN VÀNG PHA CHẾ 2018

Friday, 14/12/2018, 12:03 GMT+7
Invitation_Vie_1
 

HCBC 2018 – HIGHLANDS COFFEE PHIN VÀNG PHA CHẾ 2018 – HIGHLANDS COFFEE BARISTA CHAMPIONSHIP 2018 là một cuộc thi thường niên với quy mô toàn quốc được Highlands Coffee tổ chức nhằm tạo ra một sân chơi mang tính cạnh tranh công bằng, giao lưu lành mạnh để tất các tài năng pha chế ưu tú của Highlands Coffee thể hiện sức sáng tạo trong lĩnh vực pha chế thức uống của mình cũng như học hỏi, trải nghiệm và trau dồi thêm những kiến thức mới.

Năm nay, vòng chung kết cuộc thi chính thức được mang tên “Phin Vàng Pha Chế” lấy chủ đề  “Tự hào cà phê Việt” nhằm tôn vinh nét đẹp và giá trị văn hóa cà phê Việt. Đặc biệt đây là cơ hội để các nghệ nhân pha chế trình diễn các kỹ thuật pha chế cà phê Việt Nam và chia sẻ về niềm đam mê của mình với cà phê Việt.


Ý NGHĨA CHỦ ĐỂ:

Tự hào sinh ra với niềm đam mê bất tận với cà phê Việt Nam từ 1999, Highlands Coffee đã nhanh chóng phát triển thành thương hiệu quán cà phê nổi tiếng và không ngừng mở rộng hoạt động cả trong và ngoài nước.

Qua một chặng đường dài không ngừng mang đến những sản phẩm cà phê và trà đậm đà, thơm ngon trong không gian thoải mái và lịch sự. Những ly cà phê và trà của Highlands Coffee không chỉ đơn thuần là thức uống quen thuộc mà còn mang trên mình một sứ mệnh văn hóa phản ánh một phần nếp sống hiện đại của người Việt Nam.

Đến nay, Highlands Coffee vẫn duy trì khâu phân loại bằng tay để chọn ra những nguyên liệu chất lượng nhất và phục vụ quý khách với nụ cười rạng rỡ trên môi. Bí quyết thành công của chúng tôi là đây: Không Gian Quán Tuyệt Vời, Sản Phẩm Tuyệt Hảo Và Dịch Vụ Chu Đáo Với Mức Giá Phù Hợp.

Năm 2018, Highlands Coffee thực hiện chương trình quảng bá thương hiệu với thông điệp “Tự hào sinh ra từ đất Việt, từ 1999”, do đó việc mang chủ đề “Tự hào cà phê Việt” vào VCK PHIN VÀNG PHA CHẾ 2018 một lần nữa nhấn mạnh niềm tự hào Việt Nam và lan tỏa cảm hứng cà phê Việt đến những tài năng pha chế ưu tú của Highlands Coffee cũng như khán giả tham dự chương trình.


THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH:

  • Thời gian & địa điểm:
Invitation_Vie_3
  • Lịch trình:
Invitation_Vie_2

CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG:

*3 GIẢI CHÍNH (tổng điểm 2 phần thi cao nhất):

  1. Giải nhất: 10 triệu đồng + Cup Vô Địch + Huy chương + Giấy chứng nhận + Chuyến Đi Trải Nghiệm nông trại cà phê Cao Nguyên Buôn Ma Thuột với tổng trị giá 35 triệu đồng
  2. Giải nhì: 7 triệu đồng + Cúp Pha Lê + Huy chương + Giấy chứng nhận + Chuyến Đi Trải Nghiệm nông trại cà phê Cao Nguyên Buôn Ma Thuột với tổng trị giá 20 triệu đồng
  3. Giải ba: 5 triệu đồng + Cúp Pha Lê + Huy chương + Giấy chứng nhận + Chuyến Đi Trải Nghiệm nông trại cà phê Cao Nguyên Buôn Ma Thuột với tổng trị giá 18 triệu đồng

**Các bạn không đoạt giải chính - Kỷ niệm chương + Giấy chứng nhận + Chuyến Đi Trải Nghiệm nông trại cà phê Cao Nguyên Buôn Ma Thuột:

  • Giải phụ - Giải thức uống sáng tạo: 2 triệu đồng

***Đặc biệt: Thí sinh vô địch cuộc thi sẽ được xuất hiện trên các ấn phẩm truyền thông quảng cáo có liên quan của Highlands Coffee trong 1 năm tiếp theo.